BÀI VIẾT

CÔNG TY TNHH HAMY TRAVEL
Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Kia Carnival có tài xế tại TPHCM

Thuê xe Kia Carnival có tài xế tại TPHCM

Trong bối cảnh chuyển ngày càng đa dạng và yêu cầu về sự thuận tiện, thoải mái trong ngày càng cao, dịch vụ thuê xe Kia Carnival có tài xế tại TP.HCM do Hamy Travel cung cấp là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai có nhu cầu sử dụng dịch vụ an toàn và sang trọng. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đi lại của gia đình lớn, các đoàn du lịch, doanh nhân hay những chuyến đi công tác, Kia Carnival mang đến trải nghiệm di chuyển vượt trội với đầy đủ tiện nghi và không gian rộng rãi.

Thuê xe Kia Carnival có tài xế

Thuê xe Kia Carnival có tài xế

Thông tin về xe Kia Carnival

Kia Carnival, hay còn được biết đến với cái tên Kia Sedona ở nhiều thị trường, là dòng xe MPV (Xe đa dụng) nổi bật với các thiết kế hiện đại và tiện ích tối ưu. Với sức chứa từ 7 đến 11 chỗ, xe mang lại không gian rộng rãi cho cả hành khách lẫn hành động. Nội thất của Kia Carnival được thiết kế sang trọng, có ghế ngồi bọc da cao cấp, hệ thống điều hòa đa vùng và các tính năng giải trí như màn hình cảm ứng, kết nối Bluetooth, Apple CarPlay và Android Auto.

Ưu điểm của xe Kia Carnival:

Rộng rãi và thoải mái : Xe có kích thước lớn, với khoang hành khách rộng rãi và ngồi thoải mái thoải mái, thích hợp cho những chuyến đi dài.

Trang thiết bị tiện nghi hiện đại : Từ hệ thống âm thanh cao cấp, kết nối thông minh với các tính năng an toàn như cảm biến ngược, camera 360 độ, Carnival luôn đảm bảo sự thoải mái và an toàn tối đa.

Hiệu năng mạnh : Động cơ của Kia Carnival hoạt động nữ ái nhưng mạnh mẽ, đảm bảo khả năng vận hành linh hoạt trên mọi cung đường, từ nội thành đến các vùng ngoại ô hay tỉnh lẻ.

Tiết kiệm nhiên liệu : Dù có kích thước lớn, Kia Carnival vẫn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giúp tối ưu hóa chi phí cho hành khách.

Thông tin về xe Kia Carnival

Thông tin về xe Kia Carnival

Bảng Giá Thuê Xe Kia Carnival Có Tài Xe Tại TPHCM

Loại dịch vụ Thời Gian Thu Giá (VNĐ)
Thuê xe theo giờ 1-4 giờ 1.500.000 – 2.000.000
Thuê xe theo ngày 8 giờ 2.500.000 – 2.800.000
Thuê xe theo ngày (bao gồm tài xế) 12 giờ 3.000.000
Thuê xe cho sự kiện, đám cưới Theo yêu cầu 2.800.000 – 3.500.000
Thuê xe đưa đón sân bay 1 lượt 500.000 – 800.000
Thuê xe hợp đồng dài hạn Theo tháng Từ 15.000.000

Lưu ý: bảng giá thuê xe chỉ mang tính chất tham khảo, giá thuê xe có thể thay đổi tuỳ vào lộ trình cụ thể.Hãy liên hệ trực tiếp tới chúng tôi để được báo giá chính xác nhất

Bảng Giá Thuê Xe Kia Carnival Có Tài Xe Tại TPHCM

Bảng Giá Thuê Xe Kia Carnival Có Tài Xe Tại TPHCM

Các loại hình dịch vụ thuê xe Kia Carnival tại Hamy Travel

Hamy Travel cung cấp nhiều loại dịch vụ thuê xe Kia Carnival nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Thuê xe Kia Carnival đi du lịch

Với không gian rộng rãi, tiện nghi và khả năng chứa đựng nhiều hành động, Kia Carnival là sự lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch gia đình hay bạn bè. Dịch vụ thuê xe du lịch có tài xế của Hamy Travel giúp bạn có một lộ trình an toàn, thoải mái mà không cần lo lắng về việc lái xe hay lộ trình.

Thuê xe Kia Carnival cho sự kiện đám cưới

Đối với những sự kiện quan trọng như đám cưới, Quốc hội hay cuộc gặp gỡ, Kia Carnival với ngoại thất sang trọng và nội thất hiện đại chắc chắn sẽ làm tăng thêm phần trang trọng và đẳng cấp. Hamy Travel cung cấp dịch vụ thuê xe theo giờ, theo ngày tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Thuê xe Kia Carnival cho doanh nghiệp

Các doanh nghiệp thường có nhu cầu thuê xe để đón tiếp khách hàng, đối tác hoặc phục vụ các chuyến đi công tác. Hamy Travel cung cấp dịch vụ thuê xe hợp đồng dài hạn với giá ưu đãi, đảm bảo sự hoạt động và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Thuê xe Kia Carnival đón sân bay

Dịch vụ đưa đón sân bay của Hamy Travel giúp khách hàng di chuyển dễ dàng và nhanh chóng từ sân bay về trung tâm thành phố hoặc ngược lại. Xe Kia Carnival rộng rãi, thoải mái sẽ giúp bạn và gia đình có một chuyến đi cô ái ngay từ khi đặt chân xuống sân bay.

Các loại hình dịch vụ thuê xe Kia Carnival tại Hamy Travel

Các loại hình dịch vụ thuê xe Kia Carnival tại Hamy Travel

Cách thuê xe Kia Carnival có tài xế tại Hamy Travel

Quy trình thuê xe Kia Carnival có tài xế tại Hamy Travel rất đơn giản và nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.

Bước 1 : Truy cập trang web của Hamy Travel hoặc gọi điện trực tiếp đến tổng đài.

Bước 2 : Chọn loại xe Kia Carnival và gói dịch vụ phù hợp (theo giờ, theo ngày, thời hạn).

Bước 3 : Điền thông tin cá nhân, điểm đón và điểm đến.

Bước 4 : Xác nhận thiết lập xe và nhận thông tin về tài xế, xe.

Bước 5 : Thanh toán (có thể thanh toán trước hoặc sau khi sử dụng dịch vụ).

Cách thuê xe Kia Carnival có tài xế tại Hamy Travel

Cách thuê xe Kia Carnival có tài xế tại Hamy Travel

Đặt thuê xe Kia Carnival có tài xế tại Hamy Travel

Dịch vụ thuê xe Kia Carnival có tài xế tại TP HCM do Hamy Travel cung cấp mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo về sự tiện nghi, an toàn và đẳng cấp. Với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, giá cả hợp lý và các gói dịch vụ linh hoạt, Hamy Travel tự tin đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của khách hàng. Hãy liên hệ ngay với Hamy Travel để trải nghiệm dịch vụ thuê xe cao cấp này nhé

HAMY TRAVEL COMPANY LIMITED

MST : 3703014989

Điện thoại: (+84) 859100200  

Email: cskhhamytravel@gmail.com

Website: https://www.thuexeditinh.vn/

Facebook: Công Ty TNHH HAMY TRAVEL

Đánh giá post

Leave a Reply

0859100200
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon