Dịch Vụ Cho Thuê Xe

8292d7dc76a6adf8f4b7

Dịch Vụ Cho Thuê Xe TPHCM Đi Núi Cúi Giá Rẻ

Nhà thờ đức mẹ Núi Cúi là một trong những di sản văn hóa lịch sử lâu đời nổi tiếng được nhiều người biết tới. Địa điểm này thu hút rất nhiều khách du lịch tới thăm.

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Đi Đức Mẹ Núi Hamy Travel

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Đi Đức Mẹ Núi Hamy Travel

Núi Cúi Ở Đâu?

Đức Mẹ Tà Pao | Đức Mẹ Núi Cúi

Đức Mẹ Tà Pao | Đức Mẹ Núi Cúi

Núi cúi nằm sát hồ Trị An và gần quốc lộ 20 (đường đi Đà Lạt)  ở Xã Gia Tân 1, Thống Nhất, Đồng Nai, thuộc Giáo Xứ Dốc Mơ, Giáo Hạt Gia Kiệm Nhà thờ Đức Mẹ Núi Cúi nằm trên đỉnh một ngọn núi đẹp ở gần khu công nghiệp Phú Cường, Định Quán, Đồng Nai và là trung tâm nằm giữa giáo xứ Dốc Mơ và Phú Dòng, Phú Cường thuộc hạt Xuân Lộc.

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Từ Sài Gòn Đi Núi Cúi

Để có được một chuyến đi hành hương núi cúi một cách trọn vẹn Thì các bạn có thể thuê cho mình một chiếc xe i cùng gia đình người thân hay bạn bè .Đây là một phương tiện vô cùng tiện lợi, bạn sẽ được đón tận nơi, trả tận chỗ.

Cho Thuê Xe 7 Chỗ Đi Núi Cúi

Cho Thuê Xe 7 Chỗ Đi Núi Cúi

Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay HaMy Travel để lựa chọn được dòng xe phù hợp để đi núi cúi ngay thôi nào.

Tại HaMy Travel  các bạn có thể chọn được nhiều dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ,  chỗ với một mức giá hợp lý cho gia đình và các hội nhóm để có thể có được một chuyến đi hành hương chọn vẹn nhất.

Giá Thuê Xe Đi Núi Cúi

Sài Gòn – Núi Cúi Đi 1 Chiều Đi 2 Chiều 1 Ngày
Xe 4 Chỗ 1.400.000 1.800.000
Xe 7 Chỗ 1.600.000 2.200.000
Xe 16 Chỗ 2.000.000 3.000.000

Chuyến đi từ thành phố Chí Minh ra Núi Cúi bạn có thể đi hành hương một cách an tâm . HaMy Travel  luôn  mang lại những điều tốt nhất cho khách hàng, đội ngũ chuyên nghiệp, nhân viên thần thiện và trang thiết bị hiện đại. Đảm bảo cho người dùng có những chuyến đi thoải mái

Cho Thuê Xe 29 Chỗ Đi Núi Cúi

Cho Thuê Xe 29 Chỗ Đi Núi Cúi

Nhờ những điều trên mà  HaMy Travel đã trở thành một trong những công ty hàng đầu về việc cho thuê xe tại thành phố Hồ Chí Minh Chuyên cung cấp các loại xe từ 4 chỗ , 7 chỗ , 16 chỗ đến cho tất cả khách hàng.

Dịch Vụ Cho Thuê Xe 16 Chỗ TPHCM đi Núi Cúi

Dịch Vụ Cho Thuê Xe 16 Chỗ TPHCM đi Núi Cúi

Với các dịch vụ cho thuê xe hành hương đức mẹ núi cúi mà HaMy Travel chia sẻ trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được dòng xe phù hợp để đi khắp muôn nơi ( Thuê Xe Có Lái Đi Kiênthuê xe tphcm mũi né Giang,thuê xe phan thiết) hãy nhanh tay liên hệ với chúng để lựa chọn

  • Không đội giá vô lý, cung cấp hóa đơn rõ ràng
  • Xe mới, sạch sẽ, đảm bảo an toàn phòng chống dịch
  • Đội xe số lượng lớn, sẵn sàng đáp ứng tất cả nhu cầu thuê xe của khách hàng

Với phương châm “khách hàng phải được đặt lên trên hàng đầu” suốt nhiều năm Hamy Travel đã và đang “giữ vững phong độ” để mang lại sự trải nghiệm thú vị, trọn vẹn cho đối tác của mình. Bên cạnh đó, sự chăm sóc và phục vụ nhiệt tình của đội ngũ lái xe, nhân viên đã tạo nên sự tin tưởng trong lòng khách hàng. Đảm bảo sự an toàn trên mỗi hành trình.

Công Ty : TNHH HAMY TRAVEL

MST : 3703014989
Điện thoại: 0975 329 977
Email: cskhhamytravel@gmail.com
Website: thuexeditinh.vn

Website : https://hamycar.com/

 

Đánh giá post
0859100200
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon