BÀI VIẾT

CÔNG TY TNHH HAMY TRAVEL

Thuê Xe Miền Tây Đi Sài Gòn

Thuê xe 4, 7, 16 chỗ Miền Tây Sài Gòn là kế hoạch du lịch sắp tới của các bạn? Hãy cùng Hà My Travel cho thuê xe Hà My Travel tìm hiểu và lên lịch cho chuyến du lịch sắp tới nhé. Với chuyến du lịch miền Tây này, các bạn sẽ thấy cuộc sống của người dân gắn liền với cái xuồng. Là phương tiện đi lại chủ yếu của mỗi gia đình, mỗi người dân nơi đây vì ở đây sông nước có diện tích nhiều hơn đất liền. Nên chiếc xuồng rất quý đối với người dân nơi đây.

Thuê Xe Di Tỉnh Sài Gòn Miền Tây

Thuê Xe Di Tỉnh Sài Gòn Miền Tây

Nều bạn muốn thuê xe Miền Tây Sài Gòn thì hãy liên hệ ngay với Hà My Travel, Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch với chất lượng cao vời giá rẻ nhất. Liên Hệ : 0975 329 977
Đến với du lịch miền tây là đến du lịch các miệt vườn, đến với các vùng sông nước đặc trưng của vùng miền Tây Nam Bộ, đến với các di tích lịch sử văn hóa, các thắng cảnh tự nhiên. Bạn sẽ đắm chìm trong các cảnh đẹp, các lễ hội hằng năm, các cây trái sum sê vẫn còn ở trên cành cây, ngắm các loài chim quý hiếm, du lịch trên ghe xuồng đặc trưng của các tỉnh miền tây.
Thuê Xe đi Tỉnh Sài Gòn Vũng Tàu 4
Khám phá cuộc sống đời thường của người dân sống trên cù lao bằng cách tản bộ cùng bạn bè. Sau khi tham quan thấm mệt thì các bạn tạm nghỉ ngơi ở vườn trái cây xanh mát để thưởng thức trái cây dĩa và nghe đờn ca tài tử Nam Bộ. Là một loại hình nghệ thuật dân gian truyền thống của người dân miền Tây. Sau đó các bạn có thể dạo chơi trong vườn hay nằm võng theo cách của người dân Nam Bộ.

Đánh giá post

Leave a Reply

0859100200
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon