HAMY TRAVEL

THUÊ XE 4 CHỖ QUẬN HẢI CHÂU ĐÀ NẴNG
thuê xe 4 chỗ quận hải châu đà nẵng

THUÊ XE 4 CHỖ QUẬN HẢI CHÂU ĐÀ NẴNG

Khám phá Đà Nẵng cùng HAMY Travel

Bạn muốn tìm kiếm một dịch vụ thuê xe 4 chỗ Quận Hải Châu Đà Nẵng?. Công ty HaMy Travel là một. Trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thuê xe 4 chỗ chất lượng tại khu vực này.

thuê xe 4 chỗ quận hải châu đà nẵng

thuê xe 4 chỗ quận hải châu đà nẵng

Với đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm và đầy đủ năng lực. Chúng tôi sẽ giúp bạn có trải nghiệm di chuyển tuyệt vời .Với mức giá phải chăng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp một loạt các dịch vụ thuê tại Đà Nẵng. Đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng thuê xe 4 chỗ quận hải châu đà nẵng. Từ đưa đón sân bay, tham quan các điểm du lịch nổi tiếng.Tới các chuyến đi công tác và hội nghị với đội xe chất lượng và sang trọng.

BẢNG GIÁ THUÊ XE THEO TỈNH KM

Loại xe1 chiều2 chiều
Xe 4 chỗ , xe 5 chỗ12.000Đ/km8.500Đ/km
Xe 7 chỗ14.000Đ/km10.000Đ/km
Xe 16 chỗ17.000Đ/km13.000Đ/km

CÁCH TÍNH GIÁ THUÊ XE

Công thức tính chi phí thuê xe theo km: Giá thuê xe = Số km di chuyển x Số chiều đi x Giá cước/ km

Ví dụ cụ thể thuê từ Đà Nẵng đến Huế

Khoảng cách từ Đà Nẵng đến Huế : 93Km

  • Giá thuê xe 4 chỗ 1 chiều: 93km x 1 x 12.000đ = 1.116.000VNĐ
  • Giá thuê xe 4 chỗ 2 chiều: 93km x 2 x 8.500đ = 1.581.000VNĐ

Nhìn chung mức giá thuê xe 4 chỗ để di chuyển 1 chiều và 2 chiều từ Đà Nẵng đến Huế  sẽ nằm trong khoảng 1.116.000VNĐ cho tới 1.581.000đ. Mức cước phí này chưa bao gồm phí chờ đợi và vé cầu đường.

Dịch vụ đa dạng của HAMY Travel

HaMy Travel chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm di chuyển tuyệt vời nhất cho khách hàng với giá cả phải chăng và chuyên nghiệp.

Chất lượng tài xế

Với đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm và đầy đủ năng lực, chúng tôi sẽ giúp bạn có trải nghiệm di chuyển tuyệt vời với mức giá phải chăng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp một loạt các dịch vụ thuê xe 4 chỗ đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng, từ đưa đón sân bay, tham quan các điểm du lịch nổi tiếng, tới các chuyến đi công tác và hội nghị với đội xe chất lượng và sang trọng. Đội ngũ tài xế của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ và đưa ra những gợi ý hữu ích để bạn có thể khám phá và tận hưởng tối đa các địa điểm du lịch tại Quận Hải Châu và Đà Nẵng.

Đa dạng các loại xe

Chúng tôi cung cấp dịch vụ thuê xe 4 chỗ với nhiều loại xe khác nhau như: Sedan 4 chỗ, Toyota Altis, Mazda 3, Honda City,… Quý khách có thể tự tin lựa chọn theo nhu cầu của mình và chúng tôi cam kết đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Với mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tận tình trước, trong và sau chuyến đi, Ha My Travel sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chuyến đi của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt xe và được tư vấn miễn phí.

Gía cạnh tranh

Công ty HAMY TRAVEL cam kết cung cấp giá cả cạnh tranh . Hợp lý đến khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê xe 4 quận hải châu đà nẵng.Giá cả được công bố rõ ràng, minh bạch . Không có bất kỳ khoản phụ phí nào bất ngờ. Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty mà không phải lo lắng về giá cả.

Địa điểm du lịch phong phú

Quận Hải Châu là trung tâm hành chính của thành phố Đà Nẵng . Một trong những điểm đến du lịch phổ biến tại Đà Nẵng. Dưới đây là một số địa điểm du lịch nổi tiếng tại Quận Hải Châu mà bạn không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng:

Cầu rồng

địa điểm du lịch tại đà nẵng

địa điểm du lịch tại đà nẵng

Chợ Hàn

địa điểm du lịch tại đà nẵng

địa điểm du lịch tại đà nẵng

Trên đây là một số địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng .Hãy liên hệ với Ha My Travel ngay hôm nay để đặt dịch vụ thuê xe của chúng tôi . Trải nghiệm một chuyến đi dễ dàng, tiện nghi và an toàn nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ.

Công Ty : TNHH HAMY TRAVEL

MST : 3703014989

Điện thoại: 0859100200

Email: chamsockhachhang@hamytravel.com

Website: https://www.thuexeditinh.vn/

Website: https://www.hamytravel.com/

Website : https://hamycar.com/
Facebook: Công Ty TNHH HAMY TRAVEL

Đánh giá post

Leave a Reply

0859100200
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon