Thuê xe 4 chỗ đi Vũng Tàu

Thuê xe đi tỉnh HAMY TRAVEL
Thuê xe 4 chỗ quận 5

Thuê xe 4 chỗ đi Vũng Tàu

I. Thuê xe 4 chỗ đi Vũng Tàu giá rẻ chất lượng HAMY TRAVEL

HAMY TRAVEL cung cấp dịch vụ thuê xe 4 chỗ đi Vũng Tàu chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Với đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm và tâm huyết, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những chuyến đi an toàn và tiện lợi nhất.

Thuê xe 4 chỗ đi Vũng Tàu

 

Dịch vụ thuê xe đi Vũng Tàu chỗ của HAMY TRAVEL là giải pháp hoàn hảo cho những chuyến công tác, du lịch hay đi lại cá nhân tại Vũng Tàu. Xe của chúng tôi luôn được bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ trước khi đưa cho quý khách sử dụng.

II. Bảng giá thuê xe tính theo km

Số Km & Số Giờ4 Chỗ7 Chỗ16 Chỗ
Thuê xe đi Vũng TàuKM4 chỗ7 chỗ16 chỗ29 chỗ45 chỗ

CÁCH TÍNH GIÁ THUÊ XE

Công thức tính chi phí thuê xe theo km: Giá thuê xe = Số km di chuyển x Số chiều đi x Giá cước/ km

Ví dụ cụ thể thuê từ Vũng Tàu đến TP. HCM

Khoảng cách từ Vũng Tàu đến TP. HCM : 120km

  • Giá thuê xe 4 chỗ 1 chiều: 120km x 1 x 12.000đ = 1.440.000đ
  • Giá thuê xe 4 chỗ 2 chiều: 120km x 2 x 8.500đ = 2.040.000đ

Nhìn chung mức giá thuê xe 4 chỗ để di chuyển 1 chiều và 2 chiều từ Vũng Tàu đến TP. HCM sẽ nằm trong khoảng 1.440.000đ VNĐ cho tới 2.040.000 VNĐ. Mức cước phí này chưa bao gồm phí chờ đợi và vé cầu đường.

III.  Chất lượng dịch vụ nổi bật của HAMY TRAVEL

  1. Ưu điểm dịch vụ khiến khách hàng tin tưởng

HAMY TRAVEL cung cấp dịch vụ thuê xe 4 chỗ đi Vũng Tàu chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Với đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm và tâm huyết, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những chuyến đi an toàn và tiện lợi nhất.

HAMY TRAVEL cũng đặc biệt chú trọng đến việc đáp ứng mọi yêu cầu và nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi sẽ luôn lắng nghe và tư vấn khách hàng về lộ trình di chuyển, địa điểm tham quan và các yêu cầu đặc biệt khác để đảm bảo rằng mọi thứ đều hoàn hảo và đáp ứng được mong đợi của khách hàng.

2. Dòng xe chất lượng cao, hiện đại, sang trọng

Tại HAMY TRAVEL, chúng tôi luôn đầu tư vào những chiếc xe mới nhất và hiện đại nhất trên thị trường. Tất cả các xe đều được bảo trì thường xuyên để đảm bảo rằng chúng luôn đảm bảo được tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao nhất.

Thuê xe 4 chỗ đi Vũng Tàu

Thuê xe 4 chỗ đi Vũng Tàu

Dòng xe cao cấp của chúng tôi bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như Mercedes, BMW, Audi và Lexus, Ford, Huyndai,…. đảm bảo mang lại sự sang trọng và tiện nghi tối đa cho khách hàng của chúng tôi. Tất cả các xe đều được bảo trì thường xuyên để đảm bảo chúng luôn đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao nhất.

3. Đội ngũ tài xế dày dặn kinh nghiệm

Đội ngũ tài xế của HAMY TRAVEL được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo có kinh nghiệm lái xe an toàn và chuyên nghiệp. Họ là những người đam mê lái xe, biết cách sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho khách hàng.

4. Chất lương đội ngũ tư vấn viên

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đội ngũ tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi vấn đề liên quan đến việc thuê xe du lịch.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thông tin chi tiết về tuyến đường, thời gian di chuyển và các địa điểm tham quan hấp dẫn trong hành trình đến Vũng Tàu. Chúng tôi cam kết giúp khách hàng lên lịch trình chuyến đi một cách khoa học và hiệu quả nhất.

IV. Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Vũng Tàu

Vũng Tàu là một trong những điểm đến du lịch phổ biến của miền Nam Việt Nam, nơi có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và thú vị để khám phá. Hãy khám phá  vùng biển Vũng Tàu cùng HAMY TRAVEL nào.

  1. Bãi Trước: Là bãi biển đẹp và sạch, phù hợp để tắm biển và tham gia các hoạt động thể thao nước như lướt ván, chèo thuyền, lặn biển,…
  2. Bãi Sau: Cách trung tâm thành phố khoảng 5km, bãi biển này có bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh và bờ biển dài. Đây là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và tắm biển.
  3. Hải đăng Vũng Tàu: Nằm trên đỉnh núi Nhỏ, hải đăng Vũng Tàu là biểu tượng của thành phố. Từ đây, bạn có thể ngắm toàn cảnh Vũng Tàu và biển cả.
  4. Chùa Tàu: Là một ngôi chùa cổ xưa, có kiến trúc đặc sắc và có giá trị lịch sử văn hóa cao. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc độc đáo và hòa mình vào không khí yên bình, thiền định của chùa.

V. THÔNG TIN LIÊN HỆ DỊCH VỤ THUÊ XE DU LỊCH HAMY TRAVEL

Đánh giá post

Leave a Reply

0859100200
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon